Tại sao Sumvip Update? Cần làm gì khi cổng game thay đổi?

1. Vì sao Sumvip update?

Sumvip update là hoạt động nâng cấp và ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người chơi. Thông thường, cổng game sẽ Update vì những lý do sau:

1.1. Nâng cấp đường truyền

Nâng cấp đường truyền, cải thiện tốc độ tải game là lý do nâng cấp hệ thống sân chơi thường gặp. Nâng cấp đường truyền là hoạt động bắt buộc phải xảy ra để máy chủ có thể cung cấp cho game thủ nhiều trò chơi chất lượng hơn. Chính điều này khắc phục độ trễ, tốc độ tải, duy trì ổn định của kết nối mạng Internet của nhiều thiết bị cùng lúc.

Việc nâng cấp đường truyền thường diễn ra theo định kỳ và sẽ có thông báo của cổng game đến toàn thể hội viên. Trong thời điểm, nâng cấp đường truyền, Sumvip có thể chặn kết nối của bạn hoặc phản hồi chậm hơn so với thông thường.

sumvip update

Các nguyên nhân làm Sumvip Update

1.2. Nâng cấp đồ hoạ

Sở hữu kho game khủng, đặc biệt là một lượng lớn game 3D, đồ họa đẹp mắt thì Sumvip Update rất thường xuyên. Thông qua cải thiện máy chủ lưu trữ và vận hành để đồ họa game đẹp và tải mượt hơn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho anh em game thủ.

sumvip update 2

Tốc độ tải game cực đỉnh với đồ họa đẹp mắt

Thời điểm nâng cấp đồ họa Sumvip là công bố game 3D mới hoặc theo thời gian bảo trì của hệ thống máy chủ. Sau khi nâng cấp, anh em sẽ được trải nghiệm những tựa game mới, đồ họa bắt mắt và sinh động.

1.3. Đổi máy chủ, tên miền

Do chính sách của nhà mạng hoặc vì lý do nào đó mà máy chủ hoặc tên miền cổng game không thể sử dụng tiếp. Chính điều này là nguyên nhân gián tiếp cho Sumvip Update máy chủ và địa chỉ miền mới. Quá trình nâng cấp này thường diễn ra trong vài ngày đến một tuần, diễn ra khá đột ngột và ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm của hội viên.

Đa phần, sau khi kết thúc nâng cấp sân chơi qua đổi máy chủ hoặc tên miền, Sumvip sẽ tung ra các hoạt động khuyến mãi hoặc tặng quà để tri ân, xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt trong cả quá trình nâng cấp. Anh em người chơi cũng không cần lo lắng vì nhân viên CSKH sẽ có thông báo đến từng hội viên.

sumvip update 3

Sumvip Update để thay đổi tên miền, máy chủ

1.4. Các lý do bất khả kháng

Lý do bất khả kháng là trường hợp Sumvip Update không mong muốn xảy ra nhất. Tại đây, cổng game đã gặp phải sự tấn công từ Hacker hoặc nhà mạng mà Website không thể truy cập. Các link dự phòng không có tác dụng nhiều trong tình huống này.

Trong trường hợp này, sân chơi luôn cố gắng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục sao nhanh chóng. Mọi thiệt hại hay trải nghiệm không tốt của người chơi với cổng game sẽ được bồi thường thích đáng nhất.

2. Quá trình update của Sumvip ra sao?

Trong năm 2024, Sumvip Update đã trải qua nhiều lần nâng cấp với đủ lý do. Dưới đây là bảng tổng hợp lại các thời điểm sân chơi đã nâng cấp hệ thống:

Thời điểm

Lý do Update

Hiệu quả

05/2024Thay đổi tên miền, địa chỉ cổng game trực tuyến
  • Tốc độ đường truyền nhanh
  • Không giật lag
  • Không gián đoạn
08/2024Nâng cấp đồ họaTăng trải nghiệm quay hũ
29/08/2024Nâng cấp đường truyềnTăng tốc độ tải game
13/09/2024Nâng cấp đồ họaCải thiện game Candy
18/09/2024Đổi tên miềnTăng tốc độ truy cập

Trong mỗi lần nâng cấp, Sumvip luôn có thông báo đến toàn thể hội viên thông qua trang Fanpage. Anh em hãy theo dõi kênh mạng xã hội của cổng game để cập nhật các tiến trình nâng cấp mới nhất.

Sau khi kết thúc nâng cấp, cổng game sẽ gửi thông báo nhắc nhở cho toàn hội viên và gửi quà tặng tri ân cho thời trì hoãn vì nâng cấp.

3. Cần làm gì khi Sumvip update?

Việc Sumvip Update sẽ gây ra nhiều khó khăn và sự cố cho người chơi. Nếu gặp phải sự cố, bạn có thể liên hệ với sân chơi thông qua các cách sau:

3.1. Liên hệ CSKH lấy thông tin

Đầu tiên, bạn có thể thông qua các phương thức liên hệ chính của cổng game để nhờ trợ giúp từ nhân viên. Hiện nay, cổng game mở 24/24 các kênh chăm sóc sau:

Tùy thuộc vào nền tảng liên hệ mà anh em đang sử dụng mà có thể liên hệ với cổng game bằng hình thức mình thích nhất. Để các sự cố được giải quyết nhanh chóng, bạn có thể gửi ảnh chụp màn hình để nhân viên nắm bắt vấn đề và xử lý nhanh.

sumvip update 4

Liên hệ với CSKH để nhận thông tin nâng cấp hệ thống

3.2. Vào nhóm Sumvip xem thông tin

Ngoài các hình thức liên hệ chính, bạn có thể cập nhật thông tin và thông báo từ các hội nhóm những người cùng chơi game. Sumvip Update là hoạt động ảnh hưởng lớn nên các nhân viên sẽ thông báo đến toàn bộ các hội nhóm về sân chơi.

Lưu ý rằng, bạn không nên cập nhật thông tin thông qua các hội nhóm kín, không có bằng chứng rõ ràng. Đây có thể là các nhóm thông tin lừa đảo, tạo ra tin giả để đánh lừa người chơi và có mục đích vụ lợi. Tốt nhất chỉ nên tham gia các hội nhóm của nhân viên CSKH Sumvip kéo vào.